Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Máy cán bột làm bánh gối - bánh bao - sủi cảo - mỳ vằn thắn - mì tươi,… gia đình





Hoàng Tùng chuyên cung cấp các loại máy cán bột mì hiện đại với nhiều mẫu mã và khiểu dáng khác nhau trong đó có máy cán mì gia đình tiện lợi - nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng trong gia đình hoặc các quán ăn nhỏ.
Được làm từ inox chống gỉ, với ba chế độ cán là:
Cán Bột Mì: để giúp bột được cán mỏng đều giảm thiểu sức nhào bột bằng tay trong gia đình như thông thường, có thể dùng để làm vỏ bánh các loại như bánh há cảo, sủi cảo, bánh bao,… trong gia đình rất tiện lợi.
Chế độ thứ hai và 3 là hai chức năng giống nhau giúp bạn cho ra cac dạng mì sợi với dạng mì sợi to và mì sợi nhỏ để bạn có thể làm mỳ tươi, mì spagetti hấp dẫn cho gia đình.
Máy Cán Mì Chạy Điện MZ-1
Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc máy cán mì giađình chạy bằng moto điện tiện lợi so với việc cán mì bằng tay với các chức năng tương tự nhưng lại tiết kiệm cho bạn thời gian và có khả cán được nhiều hơn cho bạn sử dụng trong các tiệm buôn bán nhỏ hay các quán ăn đại trà.

Để biết thêm chi tiết về bộ sản phẩm máy cán bột mì gia đình bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm chi tiết về sản phẩm qua website: http://hoangtung.vn/ hoặc 0912000919.

Thiết Bị Làm Bánh Hoàng Tùng

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thiết Bị Làm Bánh.

& Sponsored By