Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Bánh waffle - Mang cả không gian ẩm thực vào thực đơn


MANG ẨM THỰC BỈ VÀO CĂN BẾP CỦA BẠN??? TẠI SAO KHÔNG?
Nhắc đến ẩm thực của Bỉ, chắc hẳn sẽ là thiếu sót rất lớn khi chúng ta không nhắc đến bánh WAFFLE bên cạnh những sản phẩm nổi tiếng như socola, bia hay Mussels  tuyệt hảo. Với những bạn đã một lần đặt chân lên nước Bỉ thì không nên bỏ qua món bánh thơm ngon này đâu nhé. Còn bạn, tại sao không mang TRUYỀN THÔNG ÂM THỰC của Bỉ vào trong mặt hàng KINH DOANH của cửa hàng mình hay đơn giản chỉ là làm mới mẻ và hấp dẫn hơn cho CĂN BẾP của bạn!!!!!



E Điểm ĐẶC BIỆT của waffle là ở hình dáng vô cùng đặc biệt như bánh waffle vuông, tròn, trái tim, tam giác,... . Người ta còn hay gọi waffle là bánh tổ ong nữa đấy nhéJ Waffle thu hút khách bởi hình ảnh vô cùng bắt mắt với những ô vuông màu vàng rộm rất đều đặn. Điểm thêm trên đó là màu sắc nổi bật, rực rỡ của các loại trái cây tươi ngon và sự thỏa sức trang trí của bạn từ những lớp kem xốp mịn và những lớp socola nóng chảy thơm phứcAAA Tùy vào khả năng sáng tạo bất tận của mình, bạn hãy tự tay tạo ra những chiếc bánh đặc trưng mang đậm phong cách của chính bạn cho riêng bạn và hãy chia sẻ chúng cùng gia đình, bạn bè của bạn nữa nhéJ
Máy Làm Bánh Waffle Máy Làm Bánh Waffle Hình Trái Tim

Vậy tìm mua máy làm bánh waffle ở đâu? Các bạn có thể liên hệ ngay Công ty TNHH công nghệ mới Hoàng Tùng để đặt mua và tư vấn trực tiếp

T Hãy tạo ra một không gian ấm cúng cho khách hàng của bạn hay cho chính gia đình của bạn bằng những chiếc bánh cực kỳ tuyệt vời này nhé!!!
EHiện nay, đáp ứng nhu cầu thị trường, Hoàng Tùng chúng tôi cung cấp máy làm bánh WAFFLE cho cả những cửa hàng KINH DOANH lẫn WAFLE GIA ĐÌNH các bạn nhé!
Máy Làm Bánh Waffle Gia Đình RCPM900Máy Làm Bánh Waffle Gia Đình RCKM700
TBột làm bánh và những nguyên liệu làm bánhbổ sung cho món bánh hoàn hảo của bạn cũng có mặt trong kho hàng của chúng tôi nữa đó.

cMáy làm bánh nhanh chóng, tiện lợi, gọn gàng, dễ thao tác, nguyên liệu cơ bản đầy đủ.... Còn chần chừ gì nữa mà không đến với chúng tôiHoàng Tùng sẵn sàng có mặt giải đáp mọi thắc mắc của các bạn!!!
Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp: 0435721088 - 0983034299
Website: http://hoangtung.vn/
















Thiết Bị Làm Bánh Hoàng Tùng

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thiết Bị Làm Bánh.

& Sponsored By