Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Máy cán bột mì nhập khẩu chính hãng

Công ty TNHH công nghệ mới Hoàng Tùng nhập khẩu và phân phối máy cán bột - máy chia bột - máy cắt bánh công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

máy trộn bột mì
Máy cán bột mì
Tại các lò bánh ngọt đặc biệt là bánh mì công việc cán bột sao cho bột thật nhuyễn và thật mịn tốn rất nhiều thời gian và sức lao động của con người.Không những thế, để chia bột sau khi được cán thành các phần bằng nhau, với khối lượng đều sao cho những chiếc bánh thành phẩm luôn có khối lượng 10 chiếc như 1 cũng không hề đơn gian. Bạn đang băn khoăn tìm ra giải pháp tiết kiệm sức lao động , thời gian và tăng hiệu suất lao động? Máy cán bột - chia bột định lượng chính là thiết bị mà bạn đang tìm kiếm. Với cơ chế hoạt động thông minh, bột mì sẽ được cán đều sao cho thật nhuyễn, thật mịn chất lượng bột hơn hẳn so với bạn làm thủ công. Sau đó sẽ được đưa vào hệ thống chia bột định lượng theo đúng định lượng đã được cài đặt sẵn.


máy cán bột mì
Máy cán bột mì
Tùy theo nhu cầu và khản năng tài chính, bạn có thể lựa chọn một trong số rất nhiều sản phẩm máy cán bột của công ty chúng tôi. Có loại máy cỉ chuyên cán bột, có loại lại chỉ chuyên cân định lượng và cũng có toạn tích hợp cả 2 thành 1 dây chuyên cán , cân bột. Ngoài ra chúng tôi còn mang tới quý khách hàng máy cắt bánh chuyên dụng cũng là một trong những sản phẩm rất cần thiết tại tiệm bánh ngọt.
Để đặt mua máy cán bột với giá tốt nhất, hãy gọi ngay cho chúng tôi hoặc đến trực tiếp văn phòng giao dịch tại số 1 Phố Kim Hoa - Đống Đa - Hà Nội.

Unknown

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thiết Bị Làm Bánh.

& Sponsored By