Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Máy Làm Kẹo Bông - kem bông


         Nhu cầu sử dụng kẹo bông trang trí tiệc cưới, buffe... khiến thị trường máy làm kẹo bông ngày càng "hot".
          Từng là món ăn gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người Việt Nam. Kẹo bông được làm hoàn toàn từ đường nguyên chất, không hóa chất bảo quản, không chứa phụ gia là một trong số rất ít thực phẩm sạch hiện nay.
                máy làm kẹo bông
          Ngày nay với công nghệ hiện đại, kẹo bông trở nên tươi mới hơn nhờ màu sắc bắt mắt. chỉ cần 1 vài giọt siro hoa quả, những đám mây bông bềnh với màu trắng truyền thông nay lại có thêm màu xanh của bạc hà, màu đỏ của dâu tây... rất nhiều màu sắc hấp dẫn đều có nguồn gốc từ tự nhiên khiến không ít người chết mê với vẻ đẹp lạng mạn mà kẹo bông mang lại.
máy làm kẹo bông

        Chính bởi vẻ đẹp cuốn hút mà nó mang lại .Tại các nhà hàng, khách sạn tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp luôn có sẵn chiếc máy làm kẹo bông và rất nhiều loại siro màu sắc ấn tượng để làm nên những đám mây bông bềnh đủ màu sắc trang trí tiệc cưới. Bữa tiệc trở nên ngọt ngào, lãng mạng và mang phong cách nhẹ nhàng nhưng lại rất sang trọng với màu sắc nhẹ nhàng của kẹo bông đủ màu sắc. Không chỉ có tiệc cưới, các quán bar, cà phê cũng đã ứng dụng vẻ đẹp tuyệt vời này trong quán, trang trí trên những cốc cà phê thơm ngát thêm phần sinh động và hấp dẫn hơn.
  máy làm kẹo bông        
 Giờ thì bạn đã có ý tưởng gì mới cho với những đám mấy tuyệt vời này chưa ạ . Rất nhiều ứng dụng đầy sáng tạo đang được các bạn trẻ khai thác mang lại lợi nhuận kinh tế không hề nhỏ. Mua ngay máy làm kẹo bông công nghệ mới nhất tại Công ty TNHH công nghệ mới Hoàng Tùng. Đảm bảo máy chất lượng nhất, bảo hành uy tín nhất và giá tốt nhất trên thị trường.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty TNHH công nghệ mới Hoàng Tùng.
số 1 phố Kim Hoa - Đông Đa - Hà Nội
sdt:0912.000.919 , (04) 35721088 - (04) 39 429 438

          

Unknown

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thiết Bị Làm Bánh.

& Sponsored By