Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Máy Làm Bánh Waffle

Rất nhiều loại máy làm bánh waffle, đa dạng về hình dáng bánh, đầy đủ chúng loại máy luôn được Hoàng Tùng phân phối với giá tốt nhất trên thị trường.


máy làm bánh waffle
bánh waffle

Bánh waffle suất hiện tại châu âu vào cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 21 nó đã phát triển rộng khắp trên thế giới. Khi tới Việt Nam loại bánh này còn được các bạn trẻ gọi bằng cái tên dễ thương là bánh tổ ong. Được xem là món bánh sang chảnh, không phải vì nguyên liệu cầu kỳ, giá thành đắt đỏ mà là bởi sự đa dạng đến tuyệt vời các nguyên liệu ăn kèm với bánh, cùng với sự cầu kỳ trong cách thể hiện, hình thức trình bày của bánh. Rất đơn giản từ những nguyên liệu như bột mì, đường, muối và nước chúng ta có thể làm ra những chiếc bánh waffle ngon tuyệt nhờ chiếc máy làm bánh waffle xinh xắn.
máy làm bánh waffle
máy làm waffle
Máy làm bánh waffle là loại máy làm chín bánh nhờ nhiệt độ được tao ra, không sử dụng tới dầu ăn hay bất kỳ chất phụ gia nào khác. Những chiếc bánh waffle tưởng chừng đơn giản mà lại trở nên rất lung linh, hấp dẫn và ngon tuyệt vời khi được chủ quán thêm vào một chút pho mai, kem tươi hoặc hoa quả mát lạnh. Cơ chế hoạt động của máy làm bánh waffle cũng rất đơn giản , bất kỳ ai cũng dễ dàng sử dụng được máy này cách nhanh chóng. Các loại máy waffle do Hoàng Tùng phân phối :

- Máy làm bánh waffle hình cá

- máy làm bánh waffle hình tròn

- máy làm bánh waffle hình tam giác

- máy làm bánh waffle hình vuông

máy làm bánh waffle
máy làm waffle hình cá


Rất nhiều loại máy và nguyên liệu làm bánh waffle chất lượng luôn được Hoàng Tùng nhập khẩu và phân phối phối chính hãng, chất lượng đảm bảo, bảo hành uy tín. Ngoài ra công ty còn phân phối máy làm pizza nón, máy làm donut kiểu mỹ, máy in ảnh trên bánh sinh nhật cực ỳ ấn tượng và đang trở thành xu hướng trong năm nay. Ngoài máy lmaf bánh waffle Hoàng Tùng còn nhập khẩu và phân phối máy làm pizza nón, máy làm bánh trung thu, máy làm churros chất lượng tuyệt với giá hợp lý.

Unknown

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thiết Bị Làm Bánh.

& Sponsored By