Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Máy cắt bánh mỳ sandwich hiện đại

Máy cắt bánh Sandwich – Bánh mì thiết bị làm lên những món ăn sáng hấp dẫn trong những bữa ăn của mỗi gia đình vì sự tiện lợi của chúng.
Với nhu cầu sử dụng cao trong cuộc sống hiện nay trong các bữa ăn sang hay các bữa ăn nhẹ mà các lát bánh mi sandwich được ưa chuộng phổ biến, tuy nhiên những lát bánh mì sandwich lại có độ mềm, dễ vỡ và khó cắt lát hơn các loại bánh mì thông thường. Điều đó khiến nhiều tiệm bánh và các lò sản xuất bánh mì gặp khó khăn mỗi khi thực hiện công đoạn cuối cùng là cát lát sản phẩm, tuy nhiên giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng vì điều đó khi sở hữu các sản phẩm máy cắt bánh mì sandwich hiện đại của chúng tôi. Những lát bánh mì hay những lát sandwich sẽ thật mềm mại, mỏng đều đầy hấp dẫn một cách dễ dàng và nhanh chóng trong chưa đầy vài giây.

Với những ưu điểm vượt trội:
- Được nhập khẩu nguyên chiếc.
- Giá thành hấp dẫn.
- Công nghệ hiện đại.
- Thiết kế nhỏ gọn, làm bằng inox.
- Lưỡi dao sắc bén
- Bánh cắt ra đều, đẹp không bị vỡ vụn.
- Tiết kiệm nhân lực và thời gian.
Máy cắt bánh mỳ sandwich
Các lát bánh mì hay các lát sandwich của bạn sẽ thật hấp dẫn để cùng kết hợp với các loại nguyên liệu như bơ, trứng ốp, thịt hun khói,… để tạo thành những món ăn hấp dẫn trong những bữa ăn sáng hay những bữa nhẹ của bạn.
Vậy còn chờ gì nữa mà không nhấc máy liên hệ với chúng tôi: Công ty TNHH công nghệ mới Hoàng Tùng (SĐT: 0912000919 - 0435721088)
Địa chỉ: Số 1 – Kim Hoa - Đống Đa – Hà Nội

Thiết Bị Làm Bánh Hoàng Tùng

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thiết Bị Làm Bánh.

& Sponsored By