Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Máy Lam Churros

 Công nghệ Hoàng Tùng mang đến cho bạn máy làm churros công nghệ hiện đại nhập khẩu từ các quốc gia tiến tiến trên thế giới.
máy làm churros
máy làm churros

          Thời tiết sang thu bánh quẩy churros có lớp vỏ thật giòn, bên trong mềm xốp hơi dai là lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng hay món ăn tráng miệng mỗi ngày. Vị ngọt của đường, mùi thơm của quế, lại pha thêm vị đắng đặc trưng khi ăn cùng xốt chocolate thật hấp dẫn. Công thức để làm ra những chiếc quẩy đầy ma lực này cũng hết sưc đơn giản, chỉ cần một chút bột mì, phomai, sữa và trứng là bạn hoàn toan có thể tự làm cho cả gia đình cùng thưởng thức. Còn kinh doanh món quẩy có xuất xứ từ tây ban nha này thì chắc chắn quán của bạn sẽ rất rất đông thực khách bởi sức hút tuyệt vời từ món bánh này. Hoàng Tùng xin trân trọng giới thiệu các loại máy làm bánh quẩy churros công nghệ mơi hiện đại nhất hiện nay.

máy làm churros
quẩy churros tây ban nha
         Máy làm churros cho bạn những chiếc quẩy thơm ngon, thật giòn và thật đẹp. Công suất lớn bạn hoàn toàn có thể kinh doanh món ăn này trong mùa gió lạnh. Đặc điêm của máy làm churros:
- thiết kế tinh tế, sang trọng
- cấu tạo đơn giản, rất dễ sử dụng
- hoạt động với công suất lớn
      Rất nhiều loại máy làm churros từ nhiều quốc gia khác nhau từ Trung Quốc, Tây Ban nha quốc gia được xem là xuất xứ của món quẩy tuyệt vời này đã và đang được Hoàng Tùng phân phối trên thị trường Việt Nam. Ngoài ra công ty còn phân phối các loại máy làm pizza nón, máy làm donut tự động, máy làm bánh waffle ... và rất nhiều loại máy làm bánh chất lượng khác.

Unknown

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thiết Bị Làm Bánh.

& Sponsored By