Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Máy chia nhân bánh - máy chia bột

Công ty TNHH công nghệ mới Hoàng Tùng chuyên phân phối máy chia nhân bánh- máy chia bột nhập khẩu chính hãng, bảo hành uy tín.


máy chia nhân bánh- máy chia bột
máy chia nhân bánh - máy chia bột

Quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa đã dần mang tới những thiết bị máy móc công nghiệp thay thế cho quá trình sản xuất thủ công nhỏ lẻ. Quy trình sản xuất bánh trải qua rất nhiều công đoạn, mỗi công đoạn đều cần có sự tỷ mỉ và chặn chẽ riêng. Nếu bạn là người sản xuất bánh dịch vụ cung cấp tới thị trường tiêu dùng, mỗi chiêc bánh đều phải được chia, cân sao cho lượng bột, nhân ở tất cả các bánh là như nhau, tuy nhiên việc chia nhâ bánh, bột bánh rất mát thời gian và công sức của người lao động. Ngày này, quá trình này đã được thay thế bằng máy chia nhân bánh - máy chia bột bánh định lượng để trọng lượng của 10 chiếc bánh đều như 1, đảm bảo được tính đồng đều cho mọi sản phẩm trong của tiệm của bạn. Đặc điểm của máy chia nhân bánh- máy chia bột bánh:

máy chia nhân bánh - máy chia bột
Máy chia bột bánh - máy chia nhân bánh

- chia bột và bánh rất đều nhau, 10 phần như 1

- công suất hoạt động lớn, tiết kiệm rất nhiều sức lao động của con người

- thiết kế đẹp, trang nhã, có tính thẩm mỹ cao phù hợp với bất cứ tiệm bánh sang trọng nào

Gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị thực phẩm, rất nhiều các của tiệm lớn trên khắp đất nước, nhà hàng khách sạn lớn đã và đang sử dụng thiết bị , máy chia nhân bánh - máy chia bột của công ty chúng tôi. Liên hệ mua hàng gọi ngay đến số 0912.000.919 hoặc đến văn phòng giao dịch số 1 Kim Hoa - Đông Đa - Hà Nội

Unknown

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thiết Bị Làm Bánh.

& Sponsored By