Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Cùng thưởng thức pizza cones với giới trẻ Hà Thành

          Giới trẻ Hà Nội đang thịnh hành trào lưu thưởng thức món pizza vừa giữ được trọn hương vị pizza truyền thống lại mang phong cách tươi trẻ, xinh xắn rất thích hợp với các bạn trẻ đó chính là pizza cones.

          
máy làm pizza cones
Những chiếc pizza cones hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên
            Pizza cones có lớp vỏ thật giòn lại được cuốn lại như những chiếc ốc quế xinh xắn. Rất nhiều bạn trẻ gọi món bánh hấp dẫn này bằng cái tên rất Việt Nam " pizza nón ". Vì chúng có hình dáng giống như những chiếc nón lá của người Việt ta. Kích thước chiếc bánh không quá lớn, đặc biệt là có thể cần gọn trên tay để có thể vừa đi vừa ăn hoặc ngồi nghế đá thưởng thức trong tiết trời đông se lạnh này. Không phải 1 tín đồ săn lùng ẩm thực mới sẽ rất khó có thể tìm đến những địa chỉ làm pizza cones vừa ngon giá lại rẻ nữa .
máy làm pizza cones
Máy làm pizza cones

          Công nghệ làm pizza cones cũng rất đơn giản, rất giống với cách làm pizza truyền thống. Pizza cones chỉ khác ở cách làm vỏ pizza như hình chiếc nón. Và công nghệ tiến tiến sẽ dễ dàng cho người thợ bánh làm ra chiếc vỏ pizza đúng tiêu chuẩn chất lượng với thời gian nhanh nhất. Cùng thưởng thức món pizza ngon thuyệt nào.
máy làm pizza cones
cùng thưởng thức pizza cones nào

Nếu bạn muốn kinh doanh món pizza này thì còn chờ gì nữa, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn doanh thu hơn cả sự mong đợi.
Địa chỉ phân phối máy làm pizza cones
Công ty TNHH công nghệ mới Hoàng Tùng
sdt : 0912.000.919 -(04) 35721088 - (04) 39 429 438


Unknown

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thiết Bị Làm Bánh.

& Sponsored By