Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Máy làm pizza nón

       Hoàng Tùng tiên phong nhập khẩu và phân phối máy làm pizza nón công nghệ mới nhất hiện nay.
Nước Ý đã từng làm  giới trẻ toàn cầu mê mẩn bởi món PIZZA huyền thoại , nay lại còn sinh động và hấp dẫn hơn với những chiếc pizza hình nón xinh xắn, vẫn  với hương vị truyền thống đến từ Ý ,nhưng lại được cải tiến với hình dáng mềm mại, quyến rũ của một cây kem, đó chính sản phẩm được làm từ máy làm pizza nón do Hoàng Tùng cung cấp.

           PIZZA CONES - Bánh PIZZA trong một HÌNH NÓN dễ  thương - một cái PIZZA ỐC QUẾ  đúng điệu và đầy lôi cuốn !

                            

 Năng  động, đầy cá tính ,  Pizza Nón - Pizza Cones - Pizza Ốc Quế - Pizza Cuộn -Pizza Con, phong phú với các loại hương vị .Khi cầm chiếc Pizza Hình Nón - Pizza Cones - Pizza Ốc Quế - Pizza Cuộn -Pizza Con,bạn như đang được cầm trọn niềm vui , sở hữu  sự đơn giản mà sống động , một trải nghiệm mới lạ trên một món ăn cổ điển của Ý. Với  lớp vỏ vàng rộm ,giòn giòn ,bên trong lại mềm mại ,nhân hoà quyện các loại hương vị trong lớp pho mai Mozzarela trắng ngần ,béo ,dẻo thơm thơm thanh nhẹ - Pizza Hình Nón - Pizza Cones - Pizza Ốc Quế - Pizza Cuộn -Pizza Con  đang được đánh giá sẽ làm nên những cột song cao trong trào lưu ẩm thực toàn cầu . Hãy nhanh tay nhấc máy và gọi cho chúng tôi để sở hữu những chiếc máy làm pizza nón đầu tiên của Việt Nam.
   Luôn đón đầu mọi xu hướng mới ,Công ty Công nghệ mới Hoàng Tùng đã sẵn sàng phân phối ,cung cấp cho giới đầu tư nhanh nhậy toàn bộ máy móc phục vụ cho 1 quán Pizza Hình Nón - Pizza Cones - Pizza Ốc Quế - Pizza Cuộn -Pizza Con hoàn hảo với chi phí đầu tư đẹp và hiệu quả nhất ,hơn cả sự mong đợi ….
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đi tắt đón đầu công nghệ với những chiếc máy làm pizza nón đầu tiên tại Việt Nam. Liên hệ đặt hàng với giá tốt nhất hãy liên hệ 0912.000.919. Ngoài ra còn có các loại máy như máy trộn bột mì, máy cán bột mì, máy chia nhân bánh phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Unknown

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thiết Bị Làm Bánh.

& Sponsored By