Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Máy làm bánh cá TAIYAKI

         Với 1 chiếc máy duy nhất đó là máy làm bánh cá đã mang lại lợi nhuận khổng lồ cho các chủ của hàng trong thời gian qua.

máy làm bánh cá
Bánh cá ngon tuyệt với với rất nhiều loại nhân thơm ngon

Bánh cá có xuất xứ từ Nhật Bản, đất nước của nền ẩm thực tinh hoa được phần đông người dân nhật chọn làm món ăn tuyệt vời cho bữa sáng hay cho những bữa điểm tâm đầy đủ chất dinh dưỡng. Du nhập vào Việt Nam và đang được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích nhất là trong các khu du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang , Cửa Lò và thủ đô Hà Nội. Mới đầu chỉ là một vài loại nhân thông thường như phomai, socola, đậu đỏ... giờ đây bánh cá còn được sáng tạo với nhân mặn vô cùng hấp dẫn, đáp ứng được yêu cầu đa dạng của khách hàng.
máy làm bánh cá
Máy làm bánh cá
            Theo thông tin từ phía khách hàng của Hoàng Tùng, tại một của hàng bánh ngọt ở khu du lịch Đà Nẵng 1 ngày tiêu thụ hết khoảng 10kg bột làm bánh cá, tương đương với khoảng 600 bánh cá mỗi ngày, sức tiêu thụ là vô cùng lớn và tiềm năng đối với loại bánh này ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Với chiếc máy làm bánh cá do công ty TNHH công nghệ Mới Hoàng Tùng phân phối, đã nhận được rất nhiều phản ánh tích cực từ phía khách hàng. Máy bền, đễ sử dụng và đặc biệt thời gian làm 1 mẻ bánh chỉ tầm 2 đến 3 phút.
            Với chiếc máy thông mình này, giá thành cũng không quá đắt, bột làm bánh cá cũng được Hoàng Tùng cung cấp và hướng dẫn cách làm cụ thể. Rất đơn giản để bất kỳ ai cũng có thể làm ra những chiếc bánh mang hình dáng những con cá đáng yêu, hấp dẫn cả người lớn và trẻ nhỏ. 

máy làm bánh cá
vàng ươm và cực kỳ thu hút


Chi tiết xin liên hệ
Công Ty THNN công nghệ mới Hoàng Tùng
số 1 Kim Hoa - Đống Đa - Hà Nội
sdt: 0912.000.919



Unknown

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thiết Bị Làm Bánh.

& Sponsored By