Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Tủ Ủ - Kích Nở Bột Bánh Tiện Lợi

Để làm được một chiếc bánh mì, bánh ngọt, bánh bao,… được làm từ bột mì, bột gạo hay các loại bột thông dụng cần trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau, nhưng trên hết công đoạn ủ bột bánh được coi là công đoạn quan trọng nhất để tạo lên hương vị và chất lượng của chiếc bánh bạn tạo ra.
Để có được chiếc bánh hoàn hảo cần phải có được giai đoạn ủ bột kích nở sao cho bột đạt được độ tới nhất định với mỗi loại bánh khác nhau, sao cho bánh làm ra có được độ dai, bông xốp nhất định. 

Chính vì thế công đoạn nhào bột và ủ bột luôn cần được những quan tâm và làm tỉ mỉ nhất, tuy nhiên để làm được điều đó bạn còn cần phải phụ thuộc rất nhiều vấn đề như nhiệt độ, độ ẩm, thời tiết cùng thời gian để ủ bột được ngon nhất mà đôi lúc những yếu tố trên khiên ta vô cùng mất thời gian và chưa thể kiểm soát được chính xác nhất.
Tủ Ủ Bột 2 buồng
Đôi khi thời gian ủ bột sớm hay muộn quá hoặc nhiệt độ cao hay thấp quá cũng khiến chất lượng của mỗi mẻ bánh bạn làm ra cũng không còn giữ được hương vị mà bạn mong muốn, điều đó sẽ thật là tồi tệ cho công sức mà bạn bỏ ra trước đó mà không đem về thành quả mà bạn mong muốn với cách ủ bột truyền thống. Vì vậy với tủ ủ bột – kích nở bột bánh công nghệ mới việc ủ - kích nở bánh của bạn sẽ không còn là vấn đề quá nan giải mà bạn phải bận tâm quá nhiều, với công nghệ hiện đại được nhập khẩu trực tiếp chúng tôi luôn mang đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất.
Tủ Ủ Bột FX -13C
Đặc điểm nổi bật:
  •        Thiết kế hiện đại, đẹp mắt với chất liệu bằng Inox chống gỉ chắc chắn.
  •      Khay bánh tiện lợi có thể dễ dàng tháo lắp.
  •        Bộ điều khiển điện tử hiện đại có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với màn hình điện tử hiển thị thông số tủ.
  •        Thanh nhiệt được thiết kế bằng inox hiện đại
  •      Mặt tủ được thiết kế với tấm kính cách nhiệt trong suốt cho bạn có thể nhìn thấy được quy trình ủ bột bánh.
  •      Với 2 núm điều chỉnh nhiệt nước và nhiệt khô để điều chỉnh quạt và nhiệt độ trong tủ thích hợp.
  •     Hệ thống nhiệt khô giúp khiến hơi nước không bị tụ và nhỏ giọt lên mặt bánh trong mua đông hoặc trong thời tiết lạnh.
  • Với hình thức sử dụng dễ dàng, hiện đại giúp công việc ủ - kích nở bánh của bạn sẽ không còn là vấn đề đau đầu và tốn kém thời gian cho bạn. Giúp những chiếc bánh cảu bạn sẽ được ra lò với chất lượng tuyệt vời nhất, với độ bông xốp hay thơm ngon và dẻo dai nhất định.
Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật tận tình sẽ hướng dẫn và tư vấn cho bạn, vậy còn chờ gì nữa mà bạn không đến với chúng tôi để lựa cho mình những chiếc tủ ủ - kích nở bột phù hợp nhất với bản thân với giá thành hợp lý và chất lượng nhất.
Mọi thông tin chi tiết liên hê: Công ty TNHH công nghệ mới Hoàng Tùng
Địa chỉ: Số 1 – Kim Hoa – Đống Đa – Hà Nội
Sđt: 0912000919 - 0983034299 
Website: www.hoangtung.vn/

Thiết Bị Làm Bánh Hoàng Tùng

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thiết Bị Làm Bánh.

& Sponsored By