Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Máy in ảnh trên bánh sinh nhật - trào lưu hot nhất hiện nay


Máy in ảnh trên bánh sinh nhật được xem là thiết bị đột phá công nghệ làm bánh gato trong những năm gần đây.





Trong những dịp kỉ niệm, sinh nhật, mừng thọ hay kỉ niệm ngày cưới... những chiếc bánh gato mang đến thông điệp yêu trường tròn đầy, niềm hạnh phúc viên mãn với chủ nhân bữa tiệc. Còn gì thú vị hơn khi những chiếc bánh được in nên đó hình ảnh ngộ nghĩnh , vui nhộn hay khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời. Xu hướng mới và rất được yêu thích đang bủng nổ trên thị trường bánh gato, kết hợp công nghệ hiện đại với nét văn hóa đẹp chính là điểm thu hút đông đảo khách hàng. Sản xuất theo công nghệ châu âu máy in ảnh trên bánh sử dụng giấy in làm từ bột ngũ cốc, mực in từ các loại thực vật trong tự nhiên, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đã được kiểm nghiệm chặt chẽ bởi USA. Xu hướng đặt bánh in ảnh cho các sự kiện đã thực sự trở thành trào lưu trong thời gian qua. Các tiệm bánh cũng liên tục săn lùng máy in ảnh trên bánh chất lượng để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Hoàng Tùng vẫn luôn đồng hành cùng các tiệm bánh ngọt nay cập nhật công nghệ mới nhất mang đến chiếc máy in ảnh trên bánh cùng giấy in và mực thực phẩm có xuất xứ từ mỹ với giá hợp lý. Liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để có giá tốt nhất.
Một số thiết bị khác bạn có thể tham khảo: máy làm bánh waffle, máy làm churros

Unknown

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thiết Bị Làm Bánh.

& Sponsored By